สพฐ.คู่มือการดำเนินการสอบครูผู้ช่วย ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา

Spread the love

สพฐ.คู่มือการดำเนินการสอบครูผู้ช่วย ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา

ลิงค์: https://ehenx.com/9572/ หรือ
เรื่อง:


สพฐ.คู่มือการดำเนินการสอบครู ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา

คู่มือการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นบาน ปี พ.ศ.2563

ตามที่ ก.ค.ศ. ได้กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.6/ว 14 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 นั้น

เพื่อให้การดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2563 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ ถูกต้องตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงจัดทำคู่มือการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2563 เล่มนี้ขึ้น สำหรับผู้ดำเนินการสอบแข่งขันใช้เ็นแนวปฏิบัติให้เ็นไปในแนวทางเดียวกัน

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคู่มือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเ็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เ็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

กลุ่มบริหารงานบุคคล 1
สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ
มิถุนายน 2563

ไฟล์แนบ 1 |

Facebook Comments

About งานราชการ

View all posts by งานราชการ →